Photobucket

Thứ Năm, 8 tháng 12, 2011

BKAV giá rẻ cho mọi người - mọi nhà



BKAV cái tên  nổi bật trên thị trường phần mềm diệt virut của Việt Nam và Thế giới những năm gần đây.
BkavPro là phần mềm diệt virus tiên phong trong sử dụng công nghệ điện toán đám mây, đạt chứng chỉ đẳng cấp quốc tế VB100 do tổ chức kiểm định hàng đầu thế giới Virus Bulletin chứng nhận. Kết hợp giữa công nghệ diệt virus thông minh và công nghệ bảo vệ truy cập Internet, BkavPro có những tính năng ưu việt mà phiên bản miễn phí BkavHome không có như: Diệt virus siêu đa hình (metamorphic virus), diệt rootkit, nhận diện virus theo hành vi, bảo vệ usb, tường lửa cá nhân, công nghệ chống bùng nổ. Đặc biệt, BkavPro có tính năng cập nhật hoàn toàn tự động, thay vì phải cập nhật thủ công như với phiên bản miễn phí. Ngoài ra khách hàng sử dụng BkavPro có bản quyền sẽ được hỗ trợ trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu về virus máy tính trong suốt quá trình sử dụng .


Bạn là người luôn bận rộn với công việc và học tập, bỗng một chiếc máy tính của bạn lăng ra dỡ chứng mà không thể hoạt động được. Đồ án, công việc thì đang dở dang, bạn đang rất khổ sở. Đó là vì bạn chưa đánh giá hết những rủi ro mà virut tác động đến bạn. Thật may mắn là có BKAV với đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp . Hãy thể hiện mình là người tiêu dùng thông minh "Phòng bệnh hơn chữa bệnh", hãy nhanh tay mua BKAV pro cho chiếc máy tính thân yêu của các bạn.




Với giá chỉ có 250.000 VNĐ so với giá 299.000 VNĐ mà bạn mua tại cửa hàng. Tính ra một ngày bạn bỏ ra chưa tới 1000 VND đồng để bảo vệ  chiếc máy tính thân yêu của bạn. - Hãy phòng bệnh hơn chữa bệnh để không vấp phải tình huống khổ sở của chiếc máy tính mình.


Hiện tại mình cung cấp BKAV PRO với giá cả rẻ hơn so với thị trường chỉ 250k /1 thẻ/1 năm ở các khu vực: Long An , Tiền Giang, Hồ Chí Minh . Đây là giá rất đẹp và phải chăng so với giá 299.000 VNĐ mà các bạn mua trực tiếp tại đại lý, tiết kiệm cho các bạn 49.000. Ngoài ra mình sẽ hỗ trợ cài đặt cho các bạn nếu các bạn có nhu cầu về vấn đề cài đặt. Hãy liên hệ trực tiếp với mình qua số điện thoại 0909663884 để được mình tư vấn trực tiếp về các sử dụng cũng như mua hàng.

Ngoài ra, mình sẽ áp dụng bất kì chương trình khuyến mãi nào mà BKAV đề xuất và quảng cáo rộng rãi . Hãy tin tưởng BKAV , tin tưởng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được giá cả phải chăng và chế độ phục vụ tận tình nhất đại lý BKAV Long An - Tiền Giang- Hồ Chí Minh 
CHỈ VỚI 250.000 VNĐ /1 THẺ 


LIÊN HỆ:
ĐIỆN THOẠI: 0909663884
EMAIL: sonhai.love1990@gmail.com
YAHOO: sonhai_love1990

0 Responses to “BKAV giá rẻ cho mọi người - mọi nhà”

Đăng nhận xét